Sabado, Agosto 13, 2011

ISA KANG MALAKING LOSER!!!!

    
     Sa lahat ng ayoko... yung mga taong "EPAL". Siguro kulang ka sa pansin sa inyo. Kaya dito ka nagkakalat ng lagim mo. Nakakaawang nilalang, nagkakaganyan ka dahil walang pumapansin sa inyo. At ang malupet! ako pa ang pinili mo. Alam mo ayaw kitang patulan kasi, abnoy ang utak mo!... kapag pinatulan kita... abnoy na rin ako. At saka wag kang mangingialam ng buhay ng may buhay! Hindi ko hinihingi ang opinyon mo. Wag kang umastang "CLOSE" tayo. Dahil hindi mangyayari yun, lalo pa sa ugali mong EWAN! Ikaw pa yata ang papatay sa akin, pag nagkataon. Hayup ka!

    Pasalamat ka, pinakikisamahan pa kita ng maayos. Dahil rin, sa pakiusap ng boss ko. Alin kung di dahil sa kanila...matira sa atin ang matibay.. at hindi ako ang babagsak... kundi IKAW!


Pasensya na kayo sa aking post. Kailangan kong ilathala ito, para mailabas ko ang galit ko. Sa sobrang galit ko kanina.... at hindi ko nailabas, nanginig ang buong katawan ko, di makahinga, at namamanhid ang katawan. Akala ko katapusan ko na. Pero, malakas pala ako kay bro, sa ngayon okay na ako....

7 komento:

  1. Di kaya ikaw ang k.s.p. o epal dahil ikaw lang gumagawa ng sariling galit mo at pinahirapan mo lang sarili mo na imbis kilalanin mo muna yung tao eh hinusgahan mo na right from the start na wala naman siya siguro masamang tangkang pahamakin ka at ni sapat na ebidensya o basehan eh wala ka, nag-iisip ka lang ng masama dahil siguro gawain mo rin yun? Parang isang magnanakaw na iniisip niya sa kapwa niya ay magnanakaw rin gaya niya, well, that's human nature, magulo lang ang isip mo, nagkaroon ka ng unreasonable thinking or in short, you tend to become paranoid, your boss has nothing to do, i guess ganun din sinabi ng boss mo bilang mediator dun sa taong yun na pakisamahan ka rin ng maayos for the sake of the work and being professional, work ethics lang yan, maybe yung taong yun eh hindi apektado gaya mo kase malinis naman ang konsensya niya at ikaw lang ang naiiinis, baka bumalandra lang lahat sa iyo ang mga sinabi at ginawa mo dahil sa mali mong akala, marami kayang namamatay sa maling akala. You got to look at the bright side of it, why not try to be friend and be kind to that person for you to able to know that person better instead of accusing and judging that person ahead of negative things, di ba unfair yun, be humble, always initiate the good move and I'm sure goods things will also come in return to you, baka kainin mo lang sinabi mo at bandang huli maging close pala kayo. Kuha mo?!



    --ANA MANALASTAS--

    TumugonBurahin
  2. @kuya mots... im okay na...

    @anonymous aka Ana manalatas.... nkakatuwa nmn kayo. todo effort kayo sa comment. Well first tenks sa padalaw sa aking site. Nakakatawa kayo, dahil as if kilala nio ako o ang tinutukoy ko. I don't need to explain myself... well because blog ko po ito. Thank's sa comment, pero ito lang po. Im not KSP or EPAL, because i don't need to do that. Kung ayaw sa akin ng tao, bakit pa mag-eefort, eh ayaw nga.. no need para "magpapansin", just accept the truth na ayaw sa iyo ng tao. Lastly, thank's and sana sa pagdalaw mo ulit.. pakilala ka na..naloka ako sa comment mo... well still iyon ang paniniwala mo. I will accept that. Thank's Have a nice day.

    TumugonBurahin
  3. Napapano po? Akala ko tungkol sa blog mukhang sa trabaho ah? God bless. Kalma! Hinga!

    TumugonBurahin
  4. @yow... need lang ilabas.. eheheheh... pero ngayon okay na ako... ito ang una't-huli na magpopost ako ng ganito... :D

    TumugonBurahin
  5. Thanks for accepting my comment, I appreciate it, base on your response, sigurado ka ba na ayaw sa iyo ng tao eh hindi mo pa naman sinubukan at lubos na kilala yung tao, gusto lang kita tulungan, hindi pa huli ang lahat, there's still a chance na magkaayos kayo, ikaw lang siguro ang naglalagay ng hadlang at nag-iisip ng masama sa kanya, believe me, I'm sure that person gusto rin niya na maging maayos kayo, baka nakakalimutan mo na ang pagsisisi ay laging nasa huli. Kuha mo?!


    --ANA MANALASTAS--

    TumugonBurahin
  6. @anonymous... i'll appreciate everything dito sa blog ko. Kahit sino pede magcomment. Beside it's your comment and di ko pakikialamanan yun. Yeah i believe on that.. "ANG PAGSISI AY LAGING NASA HULI" but still, it's my decision not to accept him (friendship)... Well thank's for dropping by. Hope you come back again. Have a nice day.!

    TumugonBurahin

Ugaliing mag-comment pagkatapos magbasa